Friday, March 2, 2012

DOA : Dead or Alive : เปรี้ยว เปรียว ดุ

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 8.


เรื่องย่อ DOA : Dead or Alive : เปรี้ยว เปรียว ดุ
DOA: Dead or Alive คือชื่อโปรเจ็กต์การแข่งขันต่อสู้ ที่จัดขึ้นโดยองค์กร DOATEC และรวบรวมนักสู้จากทั่วโลกไว้ด้วยกัน จุดมุ่งหมายของนักสู้แต่ละคนแตกต่างกันไป บางคนต้องการแก้แค้น บางคนอยากดัง บางคนมาตามหาความจริงบางอย่าง คาซูมิ, ทีน่า, อายาเนะ, เฮเลน่า และ คริสตี้ 5 สาวนักสู้สุดเซ็กซี่ก็เช่นกัน พวกเธอเข้าร่วม DOA บนเกาะอันไกลโพ้นแห่งหนึ่ง เพราะจุดประสงค์บางอย่าง แต่ทักษะการต่อสู้เหนือชั้น และความสวยที่มี ทำให้พวกเธอโชว์ฟอร์มเอาชนะชายชาตรีได้ ด้วยลีลาร้ายกาจ!

ทีน่า อาร์มสตรอง (เจมี่ เพรสลี่ย์) คือนักมวยปล้ำหญิงดาวรุ่ง ที่หวังชิงชัยแสดงความเป็นหนึ่ง, คริสตี้ (ฮอลลี่ วาลานซ์) คือโจรและนักฆ่าสาวสุดเซ็กซี่, เจ้าหญิงคาซูมิ (เดวอน อาโอกิ) คือเชื้อสายนักสู้ชั้นสูง ที่ได้รับการฝึกฝนจากเหล่านักสู้ฝีมือฉกาจ, เฮเลน่า ดักลาส (ซาร่า คาร์เตอร์) คือนักกีฬาผาดโผนสาวสวย ที่เบื้องหลังแสนเศร้าดึงให้เธอเข้ามาร่วมชิงชัยในสนาม DOA ที่จัดขึ้น ณ คฤหาสน์อันห่างไกลแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คู่ต่อสู้ของพวกเธอ คือนักสู้ฝีมือดีจากทั่วโลก ที่ตบเท้าเข้ามาชิงความเป็นหนึ่ง และเงินรางวัล 10 ล้านดอลล่าร์ฯ โดยผู้เข้าแข่งขันส่วนหนึ่งคือ แซค (รับบทโดยอดีตนักฟุตบอล ไบรอัน ไวท์), เบย์แมน (รับบทโดย ดีเร็ก โบเยอร์) และชายมาดโฉด ลีออน (รับบทโดยนักกีฬาแชมป์โลกเทควันโด ซิลวิโด ซิมัก)

ยังมีคนอีกกลุ่มหนึ่ง ที่เดินมายังเกาะแห่งนี้ด้วยจุดประสงค์อื่น เบส อาร์มสตรอง (รับบทโดยนักมวยปล้ำตัวจริง เควิน แนช) นักมวยปล้ำแชมป์โลก ที่เดินทางมาเพื่อห้ามไม่ให้ทีน่า ผู้เป็นลูกสาวลงแข่งขัน เพราะกลัวว่าจะเป็นอันตราย นอกจากนี้ก็ยังมี แม็กซ์ (รับบทโดย แมทธิว มาส์เดน) อดีตคู่หูโจรของคริสตี้ ที่ปลอมตัวเป็นนักมวยชาวบราซิลมาร่วมแข่ง แต่จุดประสงค์ที่แท้จริง คือผลประโยชน์ที่มากกว่าเงิน 10 ล้านหลายเท่า

ตัวเจ้าหญิงคาซูมิเอง ก็รายล้อมไปด้วยผู้ติดตาม อย่างบอดี้การ์ดและเพื่อนคู่ใจ เรียว ฮายาบุสะ (รับบทโดยนักแสดงและแชมป์ศิลปะการต่อสู้ เคน โคสุงิ), อายาเนะ (รับบทโดย นาตาเชีย มัลธี) น้องสาวต่างแม่ที่กลายเป็นนักฆ่า และพี่ชายของคาซูมิที่หายตัวไประหว่างการแข่งขัน DOA ครั้งก่อน ฮายาเตะ (รับบทโดยสตันท์แมนและศิลปินนักสู้ คอลลิน โจว)

ผู้อยู่เบื้องหลังการแข่งขัน DOA คือ ดร.วิคเตอร์ โดโนแวน (รับบทโดย เอริค โรเบิร์ท) ผู้มีแผนการชั่วร้ายแฝง ที่มีผู้ช่วยเป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ เวเธอร์บี (รับบทโดย สตีฟ ฮาววี่ย์)

ใครจะเป็นผู้ชนะในการแข่งขัน DOA?

เจ้าหญิงคาซูมิจะรอดชีวิต และตามหาพี่ชายพบหรือไม่?

เมื่อเฮเลน่าได้รู้ความจริงเกี่ยวกับปริศนาการตายของพ่อ ผู้ก่อตั้งโครงการ DOA แล้วจะเป็นอย่างไร?

อดีตคู่หูที่กลายเป็นคู่อาฆาตอย่าง คริสตี้ และ แม็กซ์ จะกลับมาร่วมมือในงานใหญ่ที่สุดในชีวิตได้หรือไม่?

แล้วเป้าหมายแฝงของ ดร.โดโนแวน คืออะไรกันแน่?

เรื่องราวลึกลับน่าติดตาม, สาวสวยนักสู้สุดเซ็กซี่, ฉากหลังอันงดงาม และการต่อสู้สุดตื่นตา ทั้งหมดรอคุณอยู่ใน DOA: Dead or Alive

Trailer, Preview


!!!Test file Movie before >>>Play All<<<

เรื่องนี้ไม่มีหน้าต่างให้ทดสอบให้เข้าดูที่ Play All ได้เลยครับ

0 comments:

Post a Comment