Monday, March 26, 2012

National Treasure:Book of Secrets

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 6.


เรื่องย่อ : National Treasure:Book of Secrets
เป็นภาคต่อของ National Treasure ในปี 2004 กำกับโดย จอห์น เทอร์เทลโท้ป ผลงานการสร้างของ เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ จากการบทเขียนเริ่มแรกโดย เกรเกอรี่ พอยริเออร์ ด้วยรายรับทั่วโลกจากภาคแรก 347.5 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ จาำกที่เคยประกาศไว้ว่าจะไม่มีภาคต่อ ทำให้สตูดิโอรื้อฟื้นโปรเจค ในปี 2005 จอหน์ วิลค์ส บูธ (๋John Wilkes Booth) นักแสดงละครเวทีชาวอเมริกัน และ เป็นผู้ลอบสังหารประธานาธิบดี อับราฮัม ลินคอห์น ที่โรงละครฟอร์ด กรุงวอชิงตันดีซี ในวันที่ 14 เมษายน 1865
อับราฮัม ลินคอห์น เสียชีวิตในวันต่อมาจากบาดแผลที่ศีรษะด้วยกระสุนหนึ่งนัด นับเป็นประธานาธิบดีคนแรกที่ถูกลอบสังหาร
ในภาคนี้กล่าวถึงบันทึกของ จอหน์ วิลกีส บูธ ผู้ลอบสังหารประธานาธิบดี อับราฮัม ลินคอห์น บันทึกดังกล่าวได้ขาดหายไป 18 หน้า และหนึ่งในสิบแปดหน้าที่หายไปถูกค้นพบโดย เจ็บ วิลคินสัน ซึ่งเป็นหน้าที่กล่าวถึงรายชื่อผู้สมรู้ร่วมคิดในการลอบสังหาร หนึ่งในนั้นมีชื่อ โทมัส เกทส์ บรรพบุรุษของ เบนจามิน เกทส์
เบนจามิน เกทส์ ไม่ต้องการให้ชื่อบรรพบุรุษต้องถูกจารึกว่าเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดในการลอบสังหาร อับราฮัม ลินคอห์น ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นบุคคลที่รวมชาติเข้าไว้ด้วยกัน เจ้าหน้าที่ซาดัสกี้ ได้บอก เกทส์ เกี่ยวกับ หนังสือแห่งความลับ (Book of Secrets) ของประธานาธิบดีว่าสามารถบอกความลับที่เขาต้องการได้ หนังสือที่รวมถึงเอกสารจากมุมมองของประธานาธิบดี ความลับเกี่ยวกับเรื่อง เจ.เอฟ.เค หรือ แถบเทปที่หายไปในคดีวอเตอร์เกท และ แม้แต่ แอเีรีย 51

Trailer, Preview


!!!Test file movie before >>>Play All<<<.

เรื่องนี้ไม่มีหน้าต่างให้ทดสอบให้เข้าชมที่ Play All ได้เลยครับ

0 comments:

Post a Comment