Tuesday, March 20, 2012

Ghost Game ล่า ท้า ผี

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 2.


เรื่องย่อ : Ghost Game ล่า ท้า ผี
เรื่องราวเกิดขึ้นในซีซั่นที่ 2 ของเรียลลิตี้ โชว์ โดยทีมงานได้รวบรวมคน 11 คน ที่พร้อมจะเผชิญหน้ากับทุกสิ่งลี้ลับ โดยพวกเขาจะต้องใช้ชีวิตร่วมกัน ในพิพิธภัณท์สงครามแห่งหนึ่งในประเทศกัมพูชา ซึ่งคนชุดสุดท้ายที่เคยเข้ามาเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ต่างต้องตายอย่างน่าสยดสยอง โดยไม่มีใครทราบสาเหตุ หลังจากนั้น… ไม่มีใครกล้าเข้าไปที่นั่นอีกเลย

เหล่าผู้แข่งขันทั้ง 11 คน ประกอบไปด้วยหนุ่มสาว ซึ่งผ่านการคัดเลือกมาจากผู้สมัครอาชีพต่างๆ สองคนในจำนวนนี้ คือ ดาว (น้ำตาล – ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์) แชมป์เก่าจากซีซั่นที่แล้ว และ ยุทธ์ (วิทย์ – พชรพล จั่นเที่ยง) รองแชมป์ซึ่งเป็นคู่ปรับเก่าของดาว ทั้งสองจะต้องเข้าประลองเกม กับผู้ท้าชิงหน้าใหม่อีก 9 คน คือ เจย์ (จีน – ธัญนันท์ มหาพิรุณ) ช่างภาพ, แอ๊นท์ (แหม่ม – วัชรินทร์ จินะมุสิ) พริตตี้สาว, ยศ (ปอ – ปานเวทย์ ไสยคล้าย) ลูกคนทรงเจ้า, มิค (เค – ทวีศักดิ์ ภมรพล) นักแสดงหนุ่ม, เกด (จุ้มจิ้ม – กิตติลักษณ์ จุลลัษเฐียร) เภสัชกร, เข็มทิศ (อ๊อฟ – ปองศักดิ์ รัตนพงษ์) หนุ่มลูกไฮโซ, ขวัญ (แนม – ซีแนม สุนทร) นักศึกษาสาว รวมทั้งสองศรีพี่น้อง กุ้ง (แนน – ณัชธน์กมล ก่อสุวรรณ) และ กั้ง (นุ่น – ชเนษฎ์ผกา ก่อสุวรรณ) สิ่งเดียวที่น่าจะเป็นเหตุผลหลัก ของการมาเล่นเกมนี้ก็คือ เงินรางวัล 5 ล้านบาท สำหรับผู้ชนะที่สามารถอยู่ได้เป็นคนสุดท้าย ซึ่งถือว่าเป็นเงินรางวัลสูงสุด อย่างที่รายการไหนๆ ไม่กล้าให้

เงิน 5 ล้านนี้เอง ที่ดึงพวกเขาทั้ง 11 คน ให้ต้องมาร่วมชะตากรรม ในพิพิธภัณท์สงครามแห่งนี้ ซึ่งไม่เพียงจะมีคนตายอย่างลึกลับเท่านั้น ในอดีตเมื่อครั้งสงครามล้างเผ่าพันธุ์ ที่นี่เคยเป็นคุกของเขมรแดงมาก่อน คุกที่ถูกสร้างขึ้นมา เพื่อทรมานและคร่าชีวิตคนบริสุทธิ์ ด้วยความทรมานในรูปแบบที่ไม่น่าเชื่อมากมาย และเกินกว่าที่ใครจะคิดถึง!

จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลย ถ้าสถานที่นี้จะเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรู้สึกเจ็บแค้น… เกลียดชัง… และความอาฆาตที่ไม่ยอมไปผุดไปเกิด วิญญาณและความอาฆาตที่วนเวียนอยู่นี้ กำลังถูกท้าทาย ซึ่งถือว่าเป็นจุดประสงค์หลักของเรียลลิตี้โชว์นี้ ด้วยการลบหลู่สารพัดวิธีจากผู้เข้าแข่งขันทั้ง 11 คน โดยไม่มีผู้แข่งขันคนใดรู้มาก่อนเลยว่า มันคือสิ่งที่จะดึงพวกเขา ให้เผชิญหน้ากับวิญญาณร้ายอันน่าสะพรึงกลัวอย่างแท้จริง

ภารกิจในการท้าทายและลบหลู่ของพวกเขา ทั้ง 11 คน อยู่ท่ามกลางการใช้ชีวิตร่วมกันอย่างหวาดระแวงว่า สิ่งลี้ลับต่างๆ ที่พวกเขาต้องผจญนั้น เกิดจากการสร้างสถานการณ์ของผู้จัดรายการ หรือว่ามาจากการกลั่นแกล้งของผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ …หรือแม้กระทั่งเกิดจากสิ่งลี้ลับจริงๆ กันแน่?

ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกโดย บริษัท เอ็น จี อาร์ จำกัด และ ณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม เสนอ Ghost Game ล่า-ท้า-ผี ภาพยนตร์ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับรายการเรียลลิตี้โชว์สุดฮิต นำ 11 คนธรรมดาจากหลากหลายอาชีพ เดินหน้าเข้าไปสัมผัสกับสิ่งลี้ลับที่ไม่จำกัดรูปแบบ

Ghost Game ล่า-ท้า-ผี อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารโดย ณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม อำนวยการสร้างโดย พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์, กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์ กำกับภาพยนตร์โดย สราวุธ วิเชียรสาร (เพื่อเพื่อน เพื่อฝัน เพื่อวันเกียรติยศ) บทภาพยนตร์โดย ดำเกิง ฐิตะปิยะศักดิ์ (ผู้เขียนบทละครเรื่อง นิราศสองภพ และ ปลายเทียน) ควบคุมการผลิตโดย ฐิติพร รัตนอุดม ฝึกสอนการแสดงโดย นิมิต พิพิทธกุล กำกับภาพโดย ธีระวัฒน์ รุจินธรรม ออกแบบงานสร้างโดย สิรนัท รัชชุศานติ กำกับศิลป์โดย สิทธิโชค ภู่เจริญ ออกแบบเครื่องแต่งกายโดย ณิชปภา ทองศรี แต่งหน้าโดย ภูษณิศา กิติเกรียงไกร แต่งหน้าเทคนิคพิเศษโดย วิทยา ดีรัตน์ตระกูล, อดิช เอี่ยมฉวี ทำผมโดย อติพร ปัญญานุกุลเลิศ ลำดับภาพโดย สุนิตย์ อัศวินิกุล ดนตรีประกอบโดย ออร์จิน กัมปะนี เพลงนำภาพยนตร์โดย นิติพงษ์ ห่อนาค บันทึกเสียงโดย ห้องบันทึกเสียงรามอินทรา ซาวด์ ดีไซน์โดย วนิลา สกาย เทคนิคพิเศษทางภาพโดย อาร์ทีเฟ็ค

Test file Movie before >>>Play All<<<



0 comments:

Post a Comment