Sunday, March 18, 2012

คอนเสิร์ต เวโลโดรม รีเทิร์น มหกรรมดนตรี 30 ปี คาราบาว

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 3.


เรื่องย่อ : คอนเสิร์ต เวโลโดรม รีเทิร์น มหกรรมดนตรี 30 ปี คาราบาว
หลังจากซ้อมหนักเป็นเวลากว่า 2 เดือน สมาชิกวงคาราบาวพร้อมเต็มที่กับการขึ้นเวที คอนเสิร์ต เวโลโดรม รีเทิร์นส์ ที่จะพลิกประวัติศาสต์การแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทยด้วยมาตราฐานความสมบูรณ์แบบเทียบเท่าคอนเสิร์ตระดับโลก และงบลงทุนด้านโปรดักชั่นกว่า 100 ล้าน

วงคาราบาวยังเตรียมเซอร์ไพรซ์เอาใจแฟนเพลงด้วยการรวบรวมทั้งเพลงฮิต หรือเพลงเก่าๆ ที่หาฟังได้ยากมาเรียบเรียงเป็นเมดเล่ย์ และในแบบอะคูสติค ให้แฟนๆได้หายคิดถึงอย่างแน่นอน พร้อมไฮไลท์สุดพิเศษที่แฟนเพลงคาราบาวไม่ควรพลาด

จากคอนเสิร์ตในตำนานที่ถูกเล่าขานมานับสิบๆ ปี จะเกิดขึ้นอีกครั้ง เพื่อสะสางความค้างคาใจ กับการเป็นคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ในปี 2528 ที่เล่นไม่จบ ทุกอย่างจะครบสมบูรณ์อีกครั้งในวันนี้ พร้อมกับการขึ้นเวทีร่วมกันเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีของสมาชิกคาราบาว ในยุคคลาสสิค ไลน์อัพ ยังสถานที่เดิม เวโลโดรม หัวหมาก เพื่อเป็นการสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตที่คาราบาวเตรียมพร้อมมากที่สุดในชีวิต ได้แล้วในงาน ช้างร่วมฉลอง "มหกรรมดนตรี 30 ปี คาราบาว" มหกรรมดนตรีที่จะเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของวงการเพลงไทย โดยเริ่มเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่กับคาราบาวได้ตั้งแต่คอนเสิร์ต เวโลโดรม รีเทิร์นส์ 19 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ที่สนามเวโลโดรม หัวหมาก



Trailer, Preview
----

!!!Test file Movie before >>>Play All<<<


0 comments:

Post a Comment