Saturday, April 14, 2012

Inu X Boku Secret Service ซับไทย

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 12.


เรื่องย่อ : Inu X Boku Secret Service ซับไทย
เรื่องราวของเหล่าSS(Secret Service) กับเหล่าคุณหนูผู้อาศัยอยู่ในตึกอายาคาชิที่เหล่าSSต้องทำการคุ้มครอง โดยตัวละครหลักในเรื่องคือคุณหนูผู้ปากคอเราะร้ายที่ใช้คำแทนตัวเองว่า"ผม(Boku)" กับSSสุดเพี้ยนที่อยากเป็น"สุนัข(Inu)"ของคุณหนู จึงเป็นที่มาของชื่อเรื่องInu x Boku SS
PS.หน้าที่หลัก ๆ ของSecret Service คือการดำเนินการคุ้มครองความปลอดภัยของผู้เป็นนาย เพื่อให้เจ้านายสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสบายใจไม่ต้องกลัวจะมีอันตรายใด ๆ เกิดขึ้นกับตน


Trailer, Preview


!!!Test file movie by click play button before [[[ Play All ]]]


เครดิต เจสันKunG

0 comments:

Post a Comment