Monday, February 20, 2012

5แพร่ง Phobia2

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 5.



เนื้อเรื่องย่อ 5แพร่ง Phobia2

จะเรียกว่าหนังภาคต่อจาก 4 แพร่ง ก็ไม่น่าจะถูกนัก เพราะว่าจบในตอนไปหมดแล้ว เรียกว่าน่าจะเป็นโปรเจคต์ต่อเนื่องน่าจะได้มั้งครับ
แพร่งที่ 1 ตอน Backpacker ได้ แน็ก – ชาลี ไตรรัตน์ มารับบทเป็นเด็กรถตู้คอนเทนเนอร์ที่มีเรื่องราวเกี่ยวพันกับการค้ามนุษย์ แล้วมีส่วนต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวสยองขวัญ โดยแพร่งที่ 1 นี้ กำกับโดย ย้ง – ทรงยศ สุขมากอนันต์

แพร่งที่ 2 ตอน รถมือสอง เป็นการกลับมาเล่นภาพยนตร์อีกครั้งของ นิโคล เทริโอ ที่มาสวมบทบาทของ นุช เจ้าของเต้นท์รถมือสอง กำกับโดย โอ๋ – ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ

แพร่งที่ 3 หลาวชะโอน มาพร้อมกับ น้องเก้า – จิรายุ ละอองมณี โดยให้น้องเก้า สวมบทเป็นเด็กในแก๊งค์ปาหิน ซึ่งผู้กำกับ กอล์ฟ – ปวีณ ภูริจิตปัญญา ได้หยิบประเด็นข่าวหน้า 1 เรื่องปาหิน มาขยายผลถึงผลร้ายของการกระทำแบบนี้ ว่าจะได้รับบาป และโทษอันน่าสะพรึงกลัว

แพร่งที่ 4 ตอน คนกอง ได้ผู้กำกับมากฝีมือ โต้ง – บรรจง ปิสัญธนะกูล มาพร้อมกับนางเอกสุดฮอต มาช่า วัฒนพานิช ที่มาสวมบทเป็นตัวเองเป็นครั้งแรก

และ แพร่งสุดท้าย แพร่งที่ 5 ห้องเตียงรวม ที่ได้บอสใหญ่ของ จีทีเอช วิสูตร พูลวรลักษณ์ รับหน้าที่กำกับหนังครั้งแรกในชีวิต โดยมี พระเอกสุดฮอต แดน – วรเวช ดานุวงศ์ ที่มาร่วมงานกับ จีทีเอชเป็นครั้งแรก

!!!Test file Movie before >>Play All<<<

0 comments:

Post a Comment