Thursday, January 12, 2012

บุปผาราตรี 3.2

Movie from : www.youtube.com
Number of file : 6.



เรื่องย่อ บุปผาราตรี 3.2
หลังการกลับชาติมาเกิดของ บุปผา (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ในร่างของ เด็กหญิงปลา (ด.ญ. นัดตะวัน ศักดิ์ศิริ) เด็กน้อยผู้น่าสงสารและโชคร้ายที่ถูกฆ่าตายอย่างทารุณในห้อง 609 ของ ออสการ์อพาร์ตเม้นต์ – ฉบับเรโนเวท ที่มาพร้อม บ่อนเถื่อน ซึ่งบริหารงานนับเงินโดยเจ้าของบ่อนอย่าง เจ๊สาม (ฉันทนา กิติยพันธ์) และดำเนินการโกงเนียนๆ โดย เซียนต้อม (ค่อม ชวนชื่น) เซียนพนันที่มี ลูกกรอกตัวพ่อ (อุดม ชวนชื่น) คอยช่วยเหลือทุกครั้งที่ลงสนามไฮโล

ฉับพลันชั่ววูบความตาย ผีปลา ก็ออกอาการร้อนวิชาเฮี้ยนโหด จัดการบรรเลงเพลงเชือดสยองชุดใหญ่ไล่ตั้งแต่ห้อง 609 ยันบ่อนชั้น 3 ที่เหล่าเซียนพนันนานาชาติสิงสถิตย์อยู่

อีกด้านหนึ่ง หลังจากที่ หรั่ง (มาริโอ้ เมาเร่อ) นักวาดการ์ตูนผีได้ย้ายมาอยู่ที่ออสการ์อพาร์ตเม้นต์แห่งนี้เพียงไม่กี่วัน เขาก็มีโอกาสได้พบกับ บุปผา – หญิงสาวที่เขาแอบหลงรักมาตั้งแต่วัยเด็ก โดยไม่รู้ว่าเธอกลายเป็น ผีบุปผา ไปแล้ว หาใช่ พี่บุปผา คนเดิมไม่

เขาตัดสินใจว่าเป็นไงเป็นกัน เขาจะต้องบอกรักพี่บุปผาให้ได้ แต่แล้ว บุพเพสันนิวาส”ที่หรั่งเคยคิดเมื่อแรกเจอกัน มันกลับกลายเป็น บุปผาอาละวาด จนกระทั่ง…หรั่งสิ้นสติไป

ร้อนถึงเจ๊สามที่ต้องจ้าง หมอคง หรือ ด๊อกเตอร์คง (สมเล็ก ศักดิกุล), หมอผีเขมร และ ฤาษีตาไฟ มาร่วมด้วยช่วยปราบผีบุปผาเฮี้ยนรักโดยด่วน!!!

และในขณะที่ การสืบคดีเด็กหญิงปลาถูกฆ่า ของนักสืบเทพ กำลังถูกแก้ปมใหญ่-ไขปริศนาอันน่าสะพรึง ข้างฝ่าย หมวดอังเคิล – จ่าบุญถิ่น คู่หูตำรวจสุดป่วนก็ต้องกลับมาเยือนออสการ์อพารต์เม้นต์อีกครั้งด้วยความ (ไม่) เต็มใจอย่างสุดซึ้ง เมื่อพวกเขาได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติการ ดักทลายบ่อนเจ๊สาม เพื่อจับกุมอาชญากรข้ามชาติที่หนีมากบดานที่นี่ให้ได้ โดยงานนี้มี เดวิด เจียง มือปราบพระกาฬ (!?!) แห่งเกาะฮ่องกง มาช่วยกันจ้ำอ้าวหนีผีไม่มีอั้น…ซะงั้น

เรื่องราวโกลาหล งงงวย ซวยเป็นหมู่คณะออสการ์ จะลงเอยอย่างไร กำแพงรักของ หนุ่มหรั่งและสาวบุปผา จะถูกฝ่าไปสิ้นสุดตรงจุดไหน

เสียงกรีดร้องฉบับดั้งเดิมพร้อมตวัดปลายมีดโกนของ ผีสาวตัวแม่รุ่น 3.2 กำลังรอทุกคนมาขมวดปมส่งท้ายความสยองไปพร้อมๆ กัน

…กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด…
แท็คทีมเฮี้ยนได้ฮาดี บุปผาราตรี 3.2

Test file Movie before >>>Play All<<<
!!!test file movie by click play button before play all for check file remove or no remove.

0 comments:

Post a Comment