Sunday, August 28, 2011

Bittersweet Life [ซับไทย]

เรื่องย่อ Bittersweet Life




เป็น เรื่องราวความรักซับซ้อนของคนสี่คน โดยเริ่มเรื่องราวจากการฆ่าตัวตายของ อีจุนซู (แสดงโดย อีดงฮุก) ซึ่งทำให้ พัคพยองชิค นักสืบผู้มาสืบหาสาเหตุการตายของเขาและได้ถ่ายทอดเรื่องราวจากความทรงจำของ เขาที่ได้รับรู้เรื่องราวความรักอันผิดศีลธรรมชองจุนซู กับ ยุนเฮจิน (แสดงโดย โอยอนซู) หญิงวัยกลางคนผู้ต้องผิดหวังในตัวสามี ฮาดงวัน (แสดงโดย จองโบซอก) ที่มีความสัมพันธ์ผู้หญิงคนอื่นคือ ฮึงดาแอ (แสดงโดย พัคจียอน) ทำให้เฮจินทนไม่ได้จนต้องหนีมารักษาแผลใจที่ญี่ปุ่นและพบกับ อีจุนซู ชายผู้ทำให้เธอค้นพบว่าสิ่งที่เธอต้องการที่แท้จริงนั้นคืออะไรจนทำให้มี ความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ทำให้เกิดความรักของซับซ้อนทั้งสี่คนไม่ลงตัวให้ทุกคนได้ลุ้นกัน ละครเรื่องนี้เป็นผลงานผู้กำกับ คิมชินมิน
รายละเอียดนักแสดง :

Oh Yun Soo - Yoon Hye Jin
Lee Dong Wook - Lee Joon Soo
Jung Bo Suk - Ha Dong Won
Park Si Yeon - Hong Da Ae
Jung Gyu Woon - Kang Sung Goo
Yoon Hyun Sook - Myung Ja (เพื่อนของ Da Ae)
Baek Il Sub - Park Byung Sik
Jo Kyung Hwan - President Kang (พ่อของ Sung Goo)
Moon Ga Young - Ha Na Ri
Kim Ji Min - Ha Na Rae
Jang Young Nam - Sung Sook (เพื่อนของ Hye Jin)
Suh Dong Won - Hyun Pil
Kim Il Woo - Shin Jung Ho
Kim Mi Kyung - Mrs. Ri
Lee Doo Il - Woo Suk (เพื่อนร่วมงานของ Hye Jin)
Kim Sung Joon - นักสืบ Lee
Park Jae Jung (cameo, ep1)

ยุนเฮจิน (รับบทโดย โอยอนซู)
ล่าม ภาษาญี่ปุ่นผู้ทั้งชีวิตทำทุกอย่าง เพื่อเป็นแม่ที่ดีของลูกและภรรยาที่ดีของสามี ทำให้ครอบครัวของเธอดูเหมือนจะเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่แล้วทุกอย่างก็พังทลายเมื่อเธอรู้ว่าสามีของเธอมีความสัมพันธ์ลับกับ ผู้หญิงอื่น เธอเลยตัดสินใจไปใช้ชีวิตเพียงลำพังสักพักด้วยการลางานไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น ซึ่งเธอเคยเรียนที่นั่น และแล้วการเที่ยวของเธอในครั้งนี้ก็ทำให้เธอได้พบกับ จุนซู ตามสถานที่ต่างๆโดยบังเอิญจนทำให้หัวใจของเธอเริ่มสั่นไหว และในที่สุดเธอก็เผลอใจไปมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับ จุนซู ทั้งๆที่เธอมีครอบครัวแล้ว จากนั้นเธอก็กลับไปเผชิญปัญหาเดิมๆในชีวิตที่เกาหลี

อีจุนซู (รับบทโดย อีดงฮุก)
ชาย ผู้ใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยที่ไม่มีความมั่น ใจในตัวเอง แต่ชอบยกระดับตัวเองด้วยการคบคนรวย ทั้งๆที่จริงๆแล้วเขาไม่ได้ดีอะไรเลย แล้วเขาก็ได้เดินทางไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นกับเพื่อนๆพวกนั้น กระทั่งเกิดเหตุเพื่อนของเขาตกจาหน้าผาและหายสาบสูญไป เขาก็เลยออกไปตามหาที่พุกแคโด จนได้พบกับหญิงวัยกลางคนอย่าง เฮจิน กำลังยืนร้องไห้อยู่ ก็เกิดสงสัยว่าทำไมเธอถึงได้โศกเศร้าขนาดนั้น จึงเริ่มติดตามเธอไปที่ต่างๆจนกระทั่งมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง แต่มันเป็นสิ่งที่ผิดศีลธรรม ทั้งสองคนเลยแยกกันกลับไปใช้ชีวิตของตนเอง

ฮาดงวอน (รับบทโดย จองโบซอก)
ผู้ ดูแลทรัพย์สินผู้ประสบความสำเร็จอย่าง สูงในหน้าที่การงานและมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ แต่แล้วด้วยกิเลสของมนุษย์ ก็ทำให้เขาอยากชนะใจผู้หญิงที่หญิงที่หยิ่งทะนงอย่างดาแอ ซึ่งตอนแรกเขาก็ไม่ได้คิดจริงจังอะไรด้วยรักครอบครัว แต่พอดาแอมาขอเลิก เขากลับยิ่งอยากได้เธอมาเป็นของเขาจริงๆ จนทำให้ครอบครัวของเขาเริ่มมีปัญหา

ฮึงดาแอ (รับบทโดย พัคชียอน)
เจ้า ของร้านจิวเวลรี่ผู้ทะเยอทะยาน มีความฝันที่จะมีชีวิตเหมือน สกาเล็ต โอฮาร่า แต่แล้วชีวิตของเธอก็หักเหด้วยความที่เป็นคนที่มั่นคงในรัก เธอเลยยอมละทิ้งความฝันแล้วมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับดงวอนผู้ซึ่งมีครอบครัว อยู่แล้ว จนเธอได้พบกับจุนซูที่ทำให้เธอยอมเลิกกับดงวอน แต่จุนซูก็เหมือนปิดบังบางสิ่งบางอย่างไว้ไม่ให้เธอรู้ เธอก็เลยรู้สึกระหวาดระแวง

Bittersweet Life OST (คลิ๊กที่ชื่อเพลงเพื่อโหลดได้เลยค่ะ)

01. Sarang ggot - Kang Hyun Jung (Bubble Sisters)
02. Ggeut ee ah ni gil - Kang Tae Woo
03. Sarang ggot II - Dr. Core 911
04. La Dolce Vita
05. Sweetheart
06. Heading To The Wrong Way
07. Love Theme
08. Man With A History
09. Life Goes On
10. Rain (woo ool han oh hoo)
11. Dio, Come Ti Amo
12. Love Or
13. Hal soo uhb neun ee ya gi
14. Love Theme (String Ver.)
15. Dreaming Woman
16. Sway
17. Empty
18. Sarang ggot (Inst.)

THE END

0 comments:

Post a Comment